image banner
Tuyên truyền luật giao thông đường bộ, phòng chống ma túy và bạo lực học đường
Lượt xem: 38
Chiều 21/09/2023 Ban chấp hành Đoàn xã Mường Do đã phối hợp với Trường TH&THCS Mường Do, Đội CSGT - trật tự Công an huyện Phù Yên, Chi đoàn Công an xã Mường Do tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền luật giao thông đường bộ, phòng chống ma túy và bạo lực học đường năm học 2023 - 2024.
Được sự nhất trí của Thường trực đảng ủy, Thường trực huyện đoàn Phù Yên, BCH đoàn xã Mường Do đã phối hợp với Công an xã  thành lập mô hình cổng trường ATGT tại trường Mầm Non và trường TH-THCS.
anh tin bai

Được sự nhất trí của BGH trường TH&THCS Mường Do, Chiều 21/09/2023 Ban chấp hành Đoàn xã Mường Do đã phối hợp với chi đoàn Trường TH&THCS Mường Do, Đội CSGT - trật tự Công an huyện và Chi đoàn Công an xã tổ chức chương trình : NGOẠI KHOÁ TUYÊN TRUYỀN LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ, PHÒNG CHỐNG MA TUÝ VÀ BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG NĂM HỌC 2023 -2024

Thông qua buổi ngoại khóa, nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho học sinh, trang bị những kiến thức cơ bản về giao thông đường bộ; Giáo dục học sinh ý thức khi tham gia giao thông, góp phần giúp học sinh tiếp cận kiến thức về giao thông nói chung và xử lý các tình huống giao thông nói riêng, chia sẻ những kỹ năng, văn hóa giao thông cho học sinh.
anh tin bai

Trong buổi ngoại khóa, các em học sinh đã thể hiện sự hiểu biết của mình qua các câu hỏi tìm hiểu kiến thức về An toàn giao thông, phòng chống ma túy và bạo lực học đường.

Thông qua hoạt động ngoại khóa, các em học sinh đã nắm vững hơn kiến thức Luật Giao thông đường bộ nói chung và An toàn giao thông đường bộ nói riêng; phòng, chống ma tuý và bạo lực học đường. Đồng thời các em cũng cũng hiểu biết hơn về hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông cũng như tuyên truyền vận động mọi người cùng chấp hành nghiêm luật giao thông. Hy vọng các em sẽ nghiêm chỉnh chấp hành luật An toàn giao thông đường bộ và trở thành những tuyên truyền viên tích cực để tránh được những tai nạn đáng tiếc xảy ra cho chính mình và cho mọi người./. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tác giả: Lê Toàn - TH&THCS Mường Do
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập